Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Hướng dẫn cách download sách cờ tướng ở Blog Tài liệu cờ tướng

 LINK DOWNLOAD PHÍA DƯỚI BÀI VIẾT
Lăn con chuột xuống dưới để thấy sách mà tải nhé!
Tài liệu cờ tướng ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Hầu hết các xuất bản từ trước đến nay ở Việt Nam đều nằm ở đây. Các bạn hoàn toàn có thể download miễn phí. Tuy nhiên vì để bảo vệ cho đường Link an toàn và tồn tại mãi mãi thì tôi để chế độ bảo vệ hai lớp. Có nghĩa là các bạn muốn download phải đợi 7s, hai lớp là 14s. Xin lỗi vì sự bất tiện này vì mình muốn đường Link tồn tại lâu dài. Nếu như mình để link trực tiếp thì dễ bị hỏng link, các bạn đến sau không tải được. Nếu các bạn gặp vấn đề gì khi tải hoặc khó khăn gì thì liên hệ Email của mình ở bên phải nhé. Sau đây, mình hướng dẫn cách tải:
1> Kích vào đường dẫn của Link, sẽ xuất hiện 1 trang web liên kết. Các bạn làm theo thứ tự trong hình vẽ nhé.


2> Kích vào nút Get Link sẽ xuất hiện thêm 1 trang tương tự. Và các bạn lặp lại một lần giống như trên nữa là tải được ngay. Cách làm như sau:


Cuối cùng:


3> Chúc các bạn tải được sách cờ tướng và học nó như một công cụ phụ trợ đắc lực cho các bạn.

1 nhận xét: